DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Bảo Vân được thành lập năm 2011 và là doanh nghiệp thương mại hoạt động trong lĩnh vực cung cấp ắc quy, vỏ xe điện, xe golf, máy sạc ắc quy, Ổn áp, UPS ….Công ty chúng tôi luôn biết trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển đó là được hợp tác và phục vụ khách hàng với chuẩn “ UY TÍN HÀNG ĐẦU ’’ . Chính sách phục vụ sau bán hàng của chúng tôi như sau :

Kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay tại kho hàng,đến giao hoặc lắp đặt cho khách hàng phải: đảm bảo hàng hóa mới 100% chưa qua sử dụng , đúng tiêu chuấn chất lượng, phụ kiện đi kèm nếu có…
Lắp đặt và bàn giao hàng hóa tại địa điểm khách yêu cầu: tại nhà riêng, công trình, văn phòng… đúng theo thời gian yêu cầu. Miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong các thành phố lớn như nội thành TP.HCM, TP. Hà Nội, Tp. Đà nẵng… Bàn giao trực tiếp cho người sử dụng, phiếu bảo hành và hướng dẫn cách sử dụng, tạo điều kiện cho khách hàng đưa vào sử dụng một cách thuận tiện nhất.
Dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ
Sản phẩm do công ty cung cấp là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi luôn cam kết bảo hành theo đúng chính sách nhà máy sản xuất quy định, miễn phí bảo hành, bảo trì cho toàn bộ các sản phẩm : khi có thông tin yêu cầu xem xét, bảo hành sản phẩm, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24h để xử lý các lỗi nếu có ( trừ chủ nhật và các ngày lễ tết ), Trường hợp cần giải quyết khẩn cấp quý khách có thể mang tới trực tiếp văn phòng công ty tại TP.HCM hoặc Chi nhánh Tại TP.Đà Nẵng để được phục vụ.

Ngoài ra, công ty còn chương trình bảo dưỡng miễn phí theo định kỳ từ 03- 06 tháng: Nhân viên chủ động liên hệ trực tiếp với khách hàng đã mua sản phẩm của công ty – nếu có bất kỳ mong muốn nào về sản phẩm chúng tôi đều cho tiến hành hỗ trợ trực tiếp luôn cho quý khách hàng.

Cung cấp miễn phí nước cất châm bổ sung vào bình ắc quy khi khách hàng có nhu cầu phục vụ.

Sự quan tâm của Quý khách hàng đến các sản phẩm của chúng tôi là một vinh dự lớn của công ty chúng tôi. Vì vậy, nếu Quý khách hàng có bất kỳ mong muốn nào từ thông tin, đến sản phẩm thì hãy đừng e ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Chân thành cảm ơn!

Website: https://www.acquybaovan.com

GIAO DỊCH TẠI TP.HCM

Địa chỉ : 16B7 Khu nhà ở Nam Long, P. Thạnh lộc, quận 12

ĐT : 028.37166709 hoặc 0907-619653

GIAO DỊCH TẠI TP.ĐÀ NẴNG

Địa chỉ : 240 Lê văn hiến, P. Khuê mỹ, Quận Ngũ hành Sơn

ĐT : 0236-3619653 – 0912-864824

TP.HCM Ngày 01 tháng 01 năm 2018

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn